Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Trị rụng tóc với thảo dược thiên nhiên.



Tóc và da đầu vốn chung thủy với nhau từ khi sinh ra, cho tới khi trọn kiếp như hình với bóng. Nhưng một ngày đẹp trời nào đó, tóc muốn rời xa da đầu và rời xa thật, đó là cuộc chia ly không hẹn ngày về.

Thông thường, mọi người hay nghĩ rằng, do chị em thích “thời trang hơn thời tiết” nên nào thì nhuộm tóc, sấy tóc, uốn tóc là nguyên nhân gây rụng tóc. Nhưng thực tế, đó không phải là nguyên nhân chính. Vậy nguyên nhân chính là gì?

Có một lý do ai nghe qua cũng nghĩ là mơ hồ, đó là Stress. Stress gây tình trạng rụng tóc nghiêm trọng nhất là ở phụ nữ. Hơn nữa, chân tóc được nuôi dưỡng nhờ dinh dưỡng từ máu mang lại theo các động mạch dưới da đầu, do đó cần đủ máu nuôi dưỡng chân tóc.

Vậy thì, tránh stress và xoa bóp da đầu giúp giảm rụng tóc không ngờ.

Ngoài ra, rụng tóc còn có các nguyên nhân khác như nội tiết tố (phụ nữ mang thai hoặc sau sanh hay bị rụng tóc), sự rối loạn hệ miễn dịch, yếu tố dinh dưỡng và di truyền cũng được kể đến.

Sản phẩm nào giúp trị từ căn nguyên?

Hair Effect – sản phẩm của FoodScience, Davinci Laboratories – Mỹ, cải thiện rụng tóc nhờ tác động lên căn nguyên của rụng tóc bởi vì có chứa các thành phần:

Biotin & Cystein: Có vai trò quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng da và tóc.
Kẽm: có vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng tóc. 
Đồng: Giúp ngăn ngừa các bệnh thiếu máu, xương và các khuyết tật xương, thoái hóa thần kinh, vốn ảnh hưởng đền màu sắc và cấu trúc tóc.
DL-Methionin: giúp ngăn ngừa các rối loạn về tóc, da và móng & ngăn chặn rụng tóc ở giai đoạn sớm.
Saw Palmetto, Nettles, Beta Sitosterol, Trà xanh & Pygeum africanum: Là một chất ức chế DHT thảo dược, cho tác động đồng vận, có cơ chế tương tự như finasteride, ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT) - là nguyên nhân quan trọng gây ra rụng tóc Nam.
Methylsulphonyl methane (MSM): là hợp chất Sulphur tự nhiên, là thành phần thiết cần thiết cho sản xuất collagen và keratin. Collagen giúp liên kết cấu trúc da, keratin là thành phần chủ yếu của tóc, móng, da, và men răng.
Horsetail Rush (Equisetum arvense): hỗ trợ cho làm giàu công thức tóc tự nhiên, tăng cường kháng thể.
Grapeseed extract: Chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hoá rất mạnh, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến rụng tóc.
Diindolylmethane (DIM): là indol thực vật, tác dụng giống như hocmon trong cơ thể người, giúp kích thích mọc tóc.
Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hoá bảo vệ các mô trong cơ thể không bị phá hủy bởi các gốc tự do.
Phosphatidyl Choline: Là một loại Phospholipid kết hợp với Choline.

L – Cystein. lam dep  mua ban nha dat

Như vậy, Hair Effect - sự kết hợp độc đáo và khoa học của các thành phần thảo dược thiên nhiên quý, với các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ thần kinh giảm stress, cân bằng nội tiết, tăng cường miễn dịch, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại một cách tự nhiên cho mái tóc chắc, khỏe, mượt mà, và làm gia tăng độ bền của chân, sợi và ngọn tóc.



Trước và sau khi dùng Hair Effect, sản phẩm của Davinci – Mỹ






Chai 90, 30 viên, hộp 1 chai
Số ĐK lưu hành: 1492/2010/YT-CNTC
Số phiếu tiếp nhận quảng cáo: 915/2010/TNQC-ATTP, Thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Dùng Hair Effect sau bao lâu hiệu quả?

Với liều 2 viên ngày, dùng hết 45 ngày, tương đương với 1 hộp 90 viên, có thể thấy được sợi tóc mới mọc lên, để tóc mọc dài như bình thường cần dùng ít nhất 2 tới 3 tháng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét