Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Khám phá sự thật về trị sẹo rỗ.



1. Sẹo rỗ sẽ không biến mất, da cũng không nhẵn mịn ngay sau 1 lần điều trị

Hãy đối mặt với thực tế: Sẹo rỗ sẽ không biến mất, da cũng không nhẵn mịn ngay sau 1 lần điều trị. Bởi sẹo rỗ được hình thành do cấu trúc da đã thay đổi vì các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt tạo thành vết lõm trên bề mặt da. Để phục hồi các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, khôi phục lại cấu trúc da, làm đầy điểm sẹo rỗ cần thời gian ít nhất là 28 ngày sau khi điều trị.

2. Đã có công nghệ mới trị sẹo rỗ không bỏng rát

Trước đây, khi nghĩ đến điều trị sẹo rỗ mọi người thường liên tưởng đến việc đau rát, bỏng đỏ sau khi điều trị do áp dụng các phương pháp mài mòn da. 



Hình ảnh trước và sau trị sẹo rỗ bằng công nghệ mài mòn da

Từ nay, bạn không cần phải trải qua cảm giác đau, bỏng rát và đỏ mặt, thậm chí phải nghỉ làm sau khi điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ mài mòn da mà vẫn có thể xóa mờ được những vết sẹo rỗ đơn giản, không sưng đau để lấy lại làn da mịn màng.

Với công nghệ siêu vi điểm Max Matrix, những điểm sẹo rỗ của bạn sẽ những bước tiến triển rõ rệt, điểm sẹo rỗ trở nên căng đầy, bằng phẳng với vùng da xung quanh với liệu trình trị sẹo rỗ, sẹo lõm rất đơn giản và an toàn cho da.

Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút, tại những điểm sẹo rỗ sau điều trị chỉ tạo những vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi sau khoảng 1 đến 2 ngày. 
3. Buộc phải kiên trì

Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị sẹo rỗ, bác sỹ Trần Hoàng Oanh cho biết:

Điều trị sẹo rỗ buộc bạn phải kiên trì, theo đuổi cả 1 liệu trình điều trị chứ không đơn giản là theo 1 buổi điều trị và sau 28 ngày sẹo rỗ sẽ biến mất. Ngay cả với công nghệ trị sẹo rỗ vi điểm Max Matrix đang được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay, với những trường hợp sẹo rỗ nhỏ, mới hình thành phải điều trị 2 lần mới có thể làm đầy điểm sẹo rỗ, sẹo lõm. Trường hợp sẹo rỗ sâu hơn, sẹo rỗ lâu năm cần 1 liệu trình điều trị phải kéo dài khoảng 3 – 6 tháng (hoặc hơn nếu tình trạng sẹo quá nặng) để da được tái tạo và hình thành các lớp collagen và elastin mới, làm đầy dần điểm sẹo.

4. Sẹo rỗ có thể điều trị được

Với công nghệ trị sẹo vi điểm Max Matrix, trị sẹo rỗ không còn là điều không thể. Hãy cùng xem những hình ảnh trước và sau điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ tuyệt vời này:



Hình ảnh khách hàng xóa sẹo rỗ tại Milan Clinic & Spa sau 4 lần



Hình ảnh khách hàng trước và sau điều trị sẹo rỗ sau 4 lần



Hình ảnh khách hàng xóa sẹo lõm, sẹo rỗ tại Milan Clinic & Spa sau 3 lần

Xem thêm điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix tại đây.

Lưu ý, hiện tại có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được trị sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix với “Cam kết hoàn lại phí nếu không đạt kết quả mong muốn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét