Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Thu nhỏ lỗ chân lông chỉ từ 1 đến 2 lần!.



Lỗ chân lông to, vì sao?

Theo thời gian, nếu da không được chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách, lỗ chân lông ngày càng to hơn do tình trạng thiếu hụt collagen, độ đàn hồi của da bị suy giảm. Các sợi collagen có tác dụng tăng tính đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự căng mịn của da. Khi cấu trúc các sợi collagen bị phá vỡ khiến lớp da ở lỗ chân lông suy yếu và giãn dần ra gây nên tình trạng lỗ chân lông to.

Với nguyên nhân như trên, cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay như: nắng nóng, bụi bẩn,… sẽ làm da của bạn dễ chuyển sang trạng thái bị dầu, mụn, xỉn màu, kém mịn màng và bắt đầu chảy xệ. Đặc biệt mỗi khi thời tiết chuyển sang mùa hè oi bức, nóng nực, những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp tuyến dầu sẽ hoạt động mạnh hơn, nang lông theo nguyên lý tự nhiên sẽ giãn nở to hơn để da “thở” và bài tiết càng làm cho làn da bạn thêm tối màu.



Hệ lụy từ lỗ chân lông to:

Khi lỗ chân lông to, bụi bẩn và vi khuẩn dễ tích tụ trên da, nếu không chăm sóc lâu ngày dẫn đến tình trạng tuyến bã nhờn phải hoạt động liên tục đùn bụi bẩn lên bề mặt da, gây ứ tắc lỗ chân lông, gây viêm nhiễm và sinh ra mụn. Sau khi mụn mất đi (đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen...) nhân mụn được lấy ra sẽ để lại vết hở lớn trong lỗ chân lông, từ đó dễ sinh ra sẹo rỗ. Một khi da đã mất đi sự đàn hồi và thiếu hụt collagen thì không gì có thể khắc phục vết hở này được.

Giải pháp khắc phục - Ứng dụng công nghệ Duet RF và Fra-Cell

Dựa trên những nguyên lý này, Collagens Center đã thiết kế những liệu pháp, giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả dành cho làn da đã bị lỗ chân lông to; đồng thời cung cấp giải pháp ngăn ngừa tình trạng giãn nở lỗ chân lông.

Hai công nghệ mới này khắc phục được các nhược điểm của các thế hệ công nghệ trước đó như, sử dụng công nghệ sóng Radio Frequency(RF) lưỡng cực nên không bị xâm lấn; nhiệt độ không qúa nóng dễ gây bỏng, rát da nhưng có khả năng truyền năng lượng sâu hơn (như laser) mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt da. Do vậy, sau khi điều trị bạn sẽ không cần nghỉ dưỡng hoặc tốn thời gian chăm sóc phức tạp sau điều trị và sinh hoạt bình thường..

Công nghệ Fra-Cell với những ma trận từ 100-164 điện cực dàn trải đều theo những vi điểm trên lỗ chân lông của da, với độ sâu lên đến 6mm giúp truyền tải năng lượng sâu tạo nên những hiệu chỉnh để kích thích sự tái tạo các sợi collagen và Elastin tự nhiên trong cơ thể giúp da đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Tùy theo tình chất, tình trạng da, độ tuổi, mức độ lão hóa,… của từng trường hợp bác sĩ hoặc chuyên viên sẽ chọn lựa các bước sóng phù hợp với trường hợp đó. Ngòai ra, sự kết hợp với tinh chất Stem Cell từ nhau thai ngựa, với tỉ lệ % ppm sẽ giúp cung cấp môi trường tái tạo phù hợp cho tế bào gốc của da bạn phát triển hoàn chỉnh tự nhiên từ bên trong. Tiếp đó, công nghệ làm lạnh của thiết bị Derma S với nhiệt độ đông lạnh âm 100 độ C sẽ giúp tái tạo hoàn chỉnh lỗ chân lông to, đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho bạn.

Giải pháp trị liệu này chỉ cần thực hiện từ 1-2 lần tùy theo tình trạng da. Nếu da bị nhão, yếu mức độ lão hóa nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tái tạo sau trị liệu, bạn sẽ cần thêm sản phẩm bổ sung như viên uống Collagen chiết xuất 100% Collagen và Collagen tươi thoa ngoài da để gia tăng hiệu qủa.

Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hịêu máy móc thẩm mỹ công nghệ cao và các dòng mỹ phẩm đặc trị cao cấp cho thị trường Việt Nam, Collagens Center còn kết hợp với viện nghiên cứu da của tập đoàn mỹ phẩm lâu đời Alain Ganancia (Spain), vì thế Collagens Center luôn cam kết mọi trị liệu được thiết kế chính xác, phù hợp và đem lại hiệu qủa cao nhất cho mọi tình trạng da.
Hiệu qủa trước và sau trị liệu lỗ chân lông to tại Collagens Center




Trung Tâm thẩm mỹ Kỹ thuật cao

Collagens Beauty Center.

50 Bis Nguyen Binh Khiem. P. Dakao, Q.1

ÐT: 08 3911 8659

Hotline: 0945 442 499

Website: http://www.collagenscenter.com/
(Nguồn: Trung Tâm thẩm mỹ Kỹ thuật cao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét