Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Ăn kiêng đúng cách, giảm cân hiệu quả!.



Nhắc tới giảm cân, hầu hết mọi người đều bị ám ảnh bởi việc phải ăn kiêng. Thế nhưng, chỉ cần bạn biết ăn kiêng đúng cách, bạn sẽ giảm cân rất hiệu quả mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Cùng tham khảo một số bí quyết giảm cân "tuyệt vời" dưới đây bạn nhé!

Ăn sáng mỗi ngày

Nhiều người nghĩ rằng, bỏ qua bữa ăn sáng là một cách tuyệt vời để cắt giảm calo, nhưng họ thường sẽ ăn nhiều hơn trong suốt cả ngày, vì thế lượng calo không giảm mà còn tăng lên gấp nhiều lần.



“Đóng cửa” nhà bếp vào buổi tối

Hãy thiết lập một thời gian cụ thể cho các bữa ăn để tránh việc ăn khuya hay ăn vặt vô thức khi xem truyền hình, tuy không phải là bữa ăn chính nhưng thức ăn vặt là nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

Lựa chọn thức uống thông minh

Bạn cho rằng, thức uống không ảnh hưởng nhiều tới việc tăng cân, tuy nhiên một số loại thức uống chứa rất nhiều calo. Ví dụ: các nước giải khát có ga, nước ngọt… Bạn nên dùng nước hoa quả tươi giữa các bữa ăn nếu thấy đói.

Kiểm soát môi trường sống của bạn

Chọn cho mình một môi trường sống lành mạnh và phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu bạn không muốn hình thành thói quen ăn vặt cũng như thói quen ăn uống không tốt, thì nên tránh những nơi có hàng quán ăn uống quá nhiều, mà thay vào đó hãy đến các công viên, nơi tụ tập của các câu lạc bộ thể thao…

Thêm protein vào mỗi bữa ăn

Nếu bạn cho thêm vào khẩu phần ăn của mình các thực phẩm chứa protein, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và không có khả năng ăn quá nhiều. Bạn nên sử dụng sữa chua ít chất béo, các loại hạt, bơ đậu phộng, trứng, đậu, hoặc thịt nạc. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên chia nhỏ bữa ăn để giữ cho lượng đường trong máu ổn định.



Sử dụng thực phẩm chức năng


Với sự tiên tiến của khoa học, thị trường hiện nay có rất nhiều các thực phẩm chức năng cho bạn lựa chọn, giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn mà hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

Bạn sẽ không phải chịu đựng những cơn đói hành hạ, vì khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.



Mặt khác, Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, sản phẩm là hàng cao cấp của USA, đã được cấp giấy chứng nhận FDA, tiêu chuẩn GMP và được Bộ Y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm hiện đang được các chị em trên khắp các quốc gia Châu Á, Châu Âu ưa chuộng như một trào lưu, vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng đã sử dụng khắp thế giới trong nhiều năm qua.

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - http://2day.com.vn) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.
(Nguồn: 2day.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét