Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Niềng răng mặt trong hợp chất quý kim.



Ngày nay với sự phát triển của xã hội, mỗi người ai ai cũng muốn có được một sắc vóc hoàn thiện, mà nụ cười là một trong những nhân tố quan trọng để tạo nên sự hoàn thiện và sự tự tin trong một cuộc sống hiện đại.

Với những trường hợp răng mọc thưa, lệch lạc, hô, sai khớp cắn…. đã làm mất đi nét hài hòa trên khuôn mặt và điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thiếu tự tin và đồng thời còn làm giảm chức năng ăn nhai ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để khắc phục các vấn đề trên, các Bác sĩ thường chọn giải pháp Niềng răng để điều trị, với việc điều trị sớm kịp thời sẽ giúp: xương hàm phát triển hài hòa, rút ngắn thời gian và giảm bớt chi phí, ít gây đau đớn sớm sắp xếp ngay ngắn các răng mà không cần nhổ răng, răng sẽ mọc lại đúng vị trí, khớp cắn đều giữa hai xương hàm, đạt độ hiệu quả thẩm mỹ cao loại bỏ được những khuyết điểm để phù hợp hài hòa với khuôn mặt tự nhiên.



Niềng răng với mắc cài sứ

Những loại mắc cài thường hay được sử dụng hiện nay như:

Mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn hạn chế vì mắc cài lộ ra bên ngoài mang tính thẩm mỹ chưa cao.

Mắc cài sứ: các mắc cài có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang chỉnh nha. lam dep  mua ban nha dat

Nhưng yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng đối với bệnh nhân điều trị niềng răng vì họ còn có công việc phải giao tiếp hàng ngày, nên không ai muốn mình thiếu tự tin với những mắc cài được lộ ra bên ngoài.

Để đáp ứng với nhu cầu đó: Mắc cài mặt trong với hợp chất Qúy Kim đã ra đời và đó là một bước tiến thành công trong nha khoa. Không chỉ có yếu tố thẩm mỹ mà mắc cài mặt trong quý kim còn giúp quá trình điều trị được nhanh hơn phương pháp này còn giúp các răng di chuyển một cách tự nhiên với một hệ thống thụ động ma sát thấp và lực nhẹ làm giảm việc đau đớn, dễ dàng vệ sinh răng miệng, ít phải đến gặp bác sĩ, mang lại cho bệnh nhân sự tiện nghi tuyệt vời.



Mắc cài mặt trong hợp chất Quý Kim

Để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám chính xác về thời gian cũng như chi phí phù hợp cho mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét