Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Các biện pháp tắm trắng da an toàn.



Tắm trắng là biện pháp đem lại một làn da trắng đẹp nhanh nhất. Tuy nhiên, rất nhiều nghi ngại xoay quanh độ an toàn của tắm trắng. Dưới đây là một số biện pháp tắm trắng an toàn để bạn tham khảo khi quyết định đến với tắm trắng. lam dep

Nhận biết tắm trắng không an toàn:

Tắm trắng là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay khi chị em phụ nữ muốn cải thiện làn da tối màu của mình một cách nhanh chóng. Thật ra, có rất nhiều loại tắm trắng bao gồm cả độc hại lẫn an toàn. 

Những phương pháp tắm trắng được quảng cáo có tác dụng biến đổi làn da hoàn toàn từ đen sang trắng trong thời gian ngắn thực chất khá độc hại vì sử dụng hóa chất tẩy trắng da. Kết quả da sẽ trắng hơn trước rất nhiều, nhưng màu da không tự nhiên, trắng bệch chứ không khỏe mạnh như những người da trắng bản chất. Thuốc tẩy trắng còn tác động làm làn da mỏng manh hơn, dẫn đến nguy cơ dị ứng, ung thư da hay vàng lông… rất cao.



Khi muốn cải thiện làn da tối màu, bạn phải ghi nhớ một điều, màu da của mỗi người là do tự nhiên, muốn tẩy trắng làn da vĩnh viễn mà không gây hại cho da là một ý tưởng bất khả thi, trừ khi bạn có đủ khả năng chi trả và duy trì việc thay da như cố ca sỹ Michael Jackson. Các biện pháp thẩm mỹ chỉ có khả năng cải thiện da bạn tươi sáng, trẻ trung hơn khoảng 30 – 50% (chương trình tắm trắng cao cấp thì khoảng 70 - 80%) so với màu da cũ. Nếu chấp nhận điều này, bạn mới hãy quyết định lựa chọn cho mình biện pháp thẩm mỹ phù hợp. 

Một số chương trình tắm trắng an toàn:

Trong các chương trình tắm trắng an toàn, tắm trắng bằng sản phẩm tự nhiên như thảo dược, cám gạo, ngọc trai,… khá phổ biến, nhưng hiệu quả trắng thấp hơn nhiều so với các chương trình hóa chất tẩy trắng. Vì những phương pháp này chỉ loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài, làm cho da trông có vẻ sáng hơn, nhưng lại không có khả năng kìm hãm sự phát triển hắc sắc tố melanin nằm sâu trong da, thủ phạm của làn da tối màu.



Chọn phương pháp tắm trắng an toàn sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như ý.

Phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao cấp:

Theo các chuyên gia da liễu, để làm da sáng hơn, tốt nhất chúng ta nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao cấp. Hiện tại công nghệ tắm trắng mới nhất với ứng dụng quang học của thẩm mỹ Hàn Quốc Super Almond được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là phương pháp tắm trắng, dưỡng trắng cao cấp, cho hiệu quả trắng mịn da có thể lên đến 80 - 90%. 

Cũng với là liệu trình tắm trắng như: tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm… nhưng công nghệ Super Almond hiệu quả cao hơn nhờ vào ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da, loại bỏ gốc melanin (hắc sắc tố làm đen da) cũng như kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin. Đồng thời, sự kết hợp với các tinh chất làm trắng hiệu quả cao như tinh chất hạnh nhân, thảo dược tự nhiên, protein tơ tằm, bổ sung tinh chất lô hội, Birch, Ficus Religiosa…, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống các tầng biểu bì, nuôi dưỡng tế bào mới, làm da trắng sáng, bóng mượt hơn.



Liệu trình điều trị với máy ánh sáng sinh học của công nghệ tắm trắng Super Almond

Công nghệ tắm trắng quang học Super Almond được chứng nhận an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn châu Âu CE và tiêu chuẩn Cục Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc KFDA. Vì vậy, so với tắm trắng thông thường, bạn hoàn hoàn có thể tin cậy vào độ an toàn của nó. Bạn có thể tìm hiểu về phương pháp tắm trắng trên tại thẩm mỹ viện Khơ Thị.

Một điều bạn cần lưu ý là dù có hay không sử dụng phương pháp tắm trắng nào, thì khi ra đường bạn cũng cần mặc áo khoác, đeo khẩu trang kết hợp với sử dụng kem chống nắng để bảo vệ chính làn da và sức khỏe của mình.

Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566


170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89


24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
(Nguồn: Khơ Thị Skincare & Clinic)

1 nhận xét: