Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Boxing giúp phụ nữ giảm cân.



Tuy nhiên, với xu thế hội nhập và nhu cầu tự bảo vệ bản thân hiện nay, boxing không chỉ phổ biến với cánh mày râu mà giờ đây, nó đã là môn thể thao rất thu hút phụ nữ, nhất là những phụ nữ đang muốn giảm cân.



Thể hình của phụ nữ tiến thêm một bước!

Quyền anh là một trong những môn thể thao được cho là khá mạnh bạo. Đây là một môn thể thao khá khó và khiến bạn tốn nhiều sức lực. Trong những buổi tập luyện đầu tiên, cơ thể bạn có thể bị đau nhức và mệt mỏi, khiến cho bạn dễ nản lòng, muốn bỏ tập. Tuy nhiên, sau một hoặc hai tuần, bạn sẽ thấy một số thay đổi thể chất tuyệt vời trong cơ thể. Bạn sẽ gọn gàng, săn chắc và mạnh mẽ hơn nhiều.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập để thay đổi những bài tập luyện thể dục nhàm chán, hãy thử boxing xem sao?

Mối quan tâm của phụ nữ với Boxing

Hiện tại, trên thế giới phụ nữ đang nhìn thấy những lợi ích của quyền anh. Các lớp học đấm bốc phụ nữ thường xuyên được tổ chức tại các phòng tập thể dục địa phương và các trung tâm vui chơi giải trí.





Nếu bạn đã cố gắng nghĩ về quyền anh nhưng có một chút lo lắng về nơi tập luyện, hãy tìm hiểu và tìm đến những nơi này để luyện tập một cách thoải mái.

Boxing giúp giảm cân nhanh

Boxing, như đã nói ở trên, là một việc tổng tập luyện cơ thể. Đó là sự tổng hợp của các động tác cường độ cao và phối hợp với hoạt động tim mạch. Điều này hỗ trợ rất lớn trong quá trình giảm cân, đồng thời làm săn chắc cơ thể của bạn.


Boxing còn làm bạn hấp thụ ít chất béo và giảm lượng calo từ chất béo, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Những gì bạn cần cho một buổi tập luyện Boxing?

Để một buổi tập luyện thành công và tránh bị chấn thương, bạn cần có:

- Một đôi găng tay đấm bốc hạng nặng

- Một túi đựng găng tay và đồ đạc




- Băng tay, để bọc lại các khớp ngón tay và cổ tay

- Một huấn luyện viên.

Bắt đầu với một huấn luyện viên là điều cần thiết. Nếu bạn không học cách thích hợp để tập với bao cát, bạn có thể gặp chấn thương lâu dài không mong muốn. Nhiều phụ nữ "háo hức" đã rời phòng tập đấm bốc với các ngón tay và cổ tay bị thương.

Tất nhiên, bạn không được quên băng chặt chẽ xung quanh ngón tay, bàn tay và cổ tay. Nó được khuyến cáo để ngăn ngừa chấn thương cho các đốt ngón tay và cổ tay.

Thời gian luyện tập Boxing

Để giảm cân, bạn cần tập luyện ít nhất 25-35 phút. Bắt đầu với bước khởi động làm nóng cơ thể và sau đó chuẩn bị cho một buổi tập nặng.

Hãy sử dụng các cú đánh liên hoàn trong nhiều khoảng thời gian, mỗi lần khoảng 3 phút. Sau mỗi vòng bạn nên nghỉ ngơi không quá 30 giây và bắt đầu lại.

Nếu bạn không thể làm điều này trong 25 phút (nhiều người không thể), hãy dừng lại và tập các bài tập như nhảy tránh né. Điều này sẽ giúp tất cả các cơ bắp luôn được giữ ấm và giữ nhịp tim của bạn đều.






Các động tác chính trong Boxing 

Di chuyển chính được sử dụng trong một buổi tập luyện đấm bốc là:

- Đấm vào bên trái (bằng tay trái)

- Vượt qua bên phải

- Đấm móc bên phải (bằng tay phải)

- Đấm móc trái

- Đánh từ dưới lên bên phải

- Đánh móc từ trái lên

Bạn cũng có thể thêm vào một số cú đá và di chuyển cơ thể thấp hơn một chút để thay đổi. Điều đó sẽ làm cho cả cơ thể được tập luyện.

Đây là một số bài tập đơn giản giúp phụ nữ giảm cân. Tập luyện boxing có thể giúp bạn có được cơ thể săn chắc và sự nhanh nhạy. Ngoài ra nếu bạn không muốn tập luyện nặng nhọc, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner – chiết xuất từ tinh chất trái bưởi và các thành phần tự nhiên để giảm cân giúp tìm lại vóc dáng mà bạn mong muốn




Thuốc giảm cân Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tháng rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ. Khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy tim đập nhanh, choáng váng, xây xẩm mặt mày hay bị tiêu chảy. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner dùng tốt cho cả nữ giới và nam giới. Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner. Dùng Superior Fat Burner đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 5-12 kg trong thời gian 01 tháng, giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân. Ngoài ra, superior fat burner còn giúp làm tan đàm trong cổ họng, giảm mùi hôi miệng do bao tử yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét