Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Hồi Xuân – Món quà cho tuổi tiền mãn kinh.



SỨC KHỎE
Hồi Xuân Hoàn giúp phụ nữ giữ mãi nét xuân
Hồi Xuân Hoàn giúp phụ nữ giữ mãi nét xuân

Hồi Xuân – Món quà cho tuổi tiền mãn kinh.

  seo joomla    , nhac onlinenhac mp3,nghe nhac hay nhattai nhac hay,
Cuộc sống của người phụ nữ gắn liền với chữ Xuân khá mật thiết. Việc giữ mãi tuổi xuân luôn là khát vọng của bất kỳ người phụ nữ nào. Và dường như thấu hiểu được điều này, tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới: cuộc đời của họ có hai mùa xuân.
Xuân sắc phai tàn
Thời xuân sắc khi còn trẻ là giai đoạn đẹp nhất, đáng nhớ nhất của mỗi đời người. Trớ trêu thay cuộc sống vốn không có gì là vĩnh cửu, xuân sắc rồi cũng qua đi - đồng nghĩa với việc người phụ nữ bước vào giai đoạn đầy biến động về tâm sinh lý, sức khỏe và tình dục - thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. 
Thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ Việt Nam bắt đầu từ tuổi 40 cho đến khi hết kinh vào khoảng tuổi 45 đến 55. Chính tình trạng suy hoạt động của buồng trứng dẫn tới sự suy giảm nội tiết estrogen ở phụ nữ giai đoạn này khiến họ gặp phải nhiều nguy cơ về sức khỏe và giảm hứng thú với tình dục. Sự suy giảm nội tiết tố nữ làm cho âm đạo trở nên mỏng, khô và kém đàn hồi, do đó họ có cảm giác đau rát và khó đạt cực khoái khi quan hệ. Lâu dần có thể dẫn tới tình trạng lãnh cảm, sợ gần chồng. Ngoài ra còn gây ra những thay đổi về da, vóc dáng (da khô, nhăn, nám, bụng to…) làm phụ nữ mất tự tin vào bản thân; Những cơn bốc hỏa, mất ngủ, kém tập trung, mệt mỏi, trầm cảm; Bệnh lý tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa khớp... làm nặng thêm tình trạng suy giảm khả năng tình dục của phụ nữ.
Hồi xuân – Món quà của mùa xuân thứ 2
Hồi xuân là “tia sáng cuối đường hầm” - là thay đổi hy hữu của cơ thể khi bước vào tuổi xế chiều. Người có hiện tượng hồi xuân thấy tinh thần phấn khởi hơn, yêu đời hơn, năng nổ hơn, tâm sinh lý tốt hơn và từ đó ham muốn cũng “tăng cao hơn”. Nguyên do là ở phái nữ trong quá trình tiền mãn kinh có một giai đoạn tăng nội tiết tố estrogen. Nhưng tuổi hồi xuân không kéo dài được bao lâu, chỉ trong khoảng 1 - 2 năm mà thôi. Sau đó thì lượng estrogen tiếp tục suy giảm và tuổi xuân, ham muốn tình dục của người phụ nữ lại tiếp tục lặng lẽ rời bỏ họ. Xét về mặt khoa học, tuổi hồi xuân mang lại sức sống mới, bởi sự góp mặt quan trọng của nội tiết tố sinh dục nữ estrogen nhằm ngăn chặn tiến trình “lão hóa” và những tiêu cực đi sau tiến trình này. Phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp của tuổi xuân luôn là ước muốn của chị em khi bước vào tuổi trung niên. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng phòng chống và hỗ trợ điều trị sự lão hóa - hay kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ bằng cách bổ sung nội tiết tố nữ estrogen ngay từ tuổi chớm tiền mãn kinh, mãn kinh ( từ 35 tuổi).
Quá trình phục hồi này sẽ thật đơn giản với những ai biết quý trọng và quan tâm đến bản thân mình: có chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý + “yêu” đều đặn + sử dụng thảo dược có tác dụng bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên như: Isoflavon ( tinh chất được chiết xuất từ mầm đậu tương). Isoflavon trong tinh chất mầm đậu tương giúp giảm các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh và phục hồi nhanh chóng những “khả năng” đã bị đánh mất của người phụ nữ tuổi trung niên.
Hồi Xuân – Món quà cho tuổi tiền mãn kinh - 1
Với nhu cầu cấp thiết có ý nghĩa lớn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ, Công ty CP dược phẩm Nghi Thành đã nghiên cứu ra sản phẩm “Hồi Xuân Hoàn” với thành phần chính là tinh chất  Isoflavon (tinh chất được chiết xuất từ mầm đậu tương), Collagen và các dược liệu quý. Tinh chất Isoflavon có hoạt tính cao từ đậu tương. Chế phẩm Isoflavon này được chiết xuất từ mầm đậu tương theo công nghệ Nhật Bản mới có thể tạo ra 98% genistien chất được biết đến có các hoạt chất sinh học mạnh nhất trong các Isoflavon. Theo các đề tài nghiên cứu đánh giá phụ nữ Châu Á cần mức tiêu thụ ít nhất 100 mg Isoflavon mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Viên uống Hồi Xuân Hoàn dùng cho phụ nữ sau một tháng sử dụng có tác dụng cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm nội tiết tố nữ (estrogen) giúp nâng cao chất lượng tình dục, tăng tiết chất nhờn (giảm khô âm đạo), nâng cao sức khỏe tử cung (tăng lực co bóp đồng thời nâng cao tỉ lệ thu co tử cung), giảm mỡ bụng, kinh nguyệt đều đặn, hỗ trợ điều trị các cơn bốc hỏa, ra mồ hôi trộm, tâm tính thay đổi bất thường, đau đầu, mất ngủ, giúp làn da sáng mịn, tóc đen mượt. Nghiên cứu kiểm nghiệm cho thấy Hồi Xuân Hoàn rất an toàn, không có tác dụng phụ.
Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần dược phẩm Nghi Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét